Martes, Setyembre 4, 2012

Abnormal

Abnormal sa totoo lang sanay na ako sa salitang yan boung buhay ko yan tawag sa akin ng mga tao paulit ulit
di ko madedeny yun kasi at some point talagang abnormal ako kaya siguro di ko magawang tawagin ang ibang tao ng ganun kaya ko silang tawaging sira ulo, tanga, bobo pero hindi abnormal. Nung bata ako wala akong masyadong kaibigan kasi may pagka abnormal daw ako sabi ng kaklase kong si Angelo. Sa totoo lang at somepoint sa buhay ko naniwala talaga akong abnormal ako nung high school ako din yung abnormal yun ang sabi ng mga tao sa akin eh. Sa totoo lang malungkot pagkabata ko kaya siguro ako takot na takot mawalan ng kaibigan at takot din ako sa critism kaya naging nerbyoso ako. Ngaseself mutilation din ako at nagkakaroon ng suicidal thoughts so siguro naniwala din akong abnormal ako then I found people who could understand me people i could call friends pero kahit sila paminsan minsan tinawag nila akong abnormal. Reaction sa akin ng mga taong nakikilala ako for the first time its either bakla ako, sira ulo, o mamatay tao tingap ko na yun self imprinted na sa utak ko na never akong macoconsider na normal. Kanina nga eh tinawag palang ako ng kaibigan kong si Kat na Abnormal daw ako sabay tawa kami sa totoo lang sabi ko tangap ko na yun ganun talaga proud ako. Di ko alam talaga pano umasta ng tama pag may kasama akong isang tao unless mga kaibigan ko kasama ko kasi pareho pareho naman kami pero ako kasi nasa boundary na kung baga. I mess up lahat ng ginagawa ko kasi pag nagpapanic na ako di ko na alam gagawin ko di na maganda trail of thought ko kaya nga if ever may gagawin ako binabase ko sa mga set up na meron sa utak ko at parang mga paths kung ano kakalabasan nito at buhay ko binabase ko sa ibang tao at sa mga pagkakamali ko poblema pero minsan di ako natuto.


Walang komento:

Mag-post ng isang Komento